0938 902 638‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

Tổng quan

KIA Sorento 2024 là mẫu SUV được đổi mới toàn diện thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu KIA.

 

Ngoại thất thiết kế thể thao

Ngoại thất

KIA SORENTO (All New) tạo ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt hình “Mũi hổ  –  Tiger Nose” đặc trưng, được làm sống động hơn với cụm đèn pha thiết kế dạng “Mắt hổ – Tiger Eye” hoàn toàn mới.

Lưới tản nhiệt 2 tầng và cấu trúc họa tiết dạng khối tạo chiều sâu khi nhìn từ phía trước. Hốc gió kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt và ốp cản trước thể thao tạo dáng vẻ năng động.

Sorento thế hệ mới sở hữu thiết kế hoàn toàn mới

Thân thiết kế thể thao

So với thế hệ cũ, Sorento nhỉnh hơn ở các số đo dài, rộng và chịu thua ở chiều cao, khoảng sáng gầm. So với Hyundai Santa Fe đang bán tại Việt Nam, Kia Sorento mới dài, rộng và cao hơn.

Mâm xe thiết kế hiện đại

Thế hệ mới của Sorento tạo nên phong cách hầm hố hơn phiên bản đang bán tại nước ta nhờ các đường cắt xẻ, đường gân dập nổi khắp thân xe.

Ở phần đuôi xe, Sorento 2021 thu hút mọi ánh nhìn với dàn đèn hậu đặt dọc, cánh gió mui lớn, ống xả cỡ lớn.

Cụm đèn hậu thiết kế sang trọng

Nội thất rộng rãi, tinh tế và sang trọng

KIA Sorento sở hữu không gian nội thất được thiết kế rộng rãi, tinh tế, sang trọng và hiện đại với nhiều trang bị tiện nghi cao cấp.

Không gian nội thất rộng rãi

Núm xoay trang bị 4 chế độ lái Comfort/Eco/Sport/Smart và 03 chế độ vận hành theo địa hình (Snew/Sand/Mud), mang đến người dùng trải nghiệm mạnh mẽ và tự tin với các cung đường việt dã nhưng vẫn có cảm nhận chính xác và linh hoạt trong điều kiện sử dụng Đô thị.

 

Kia Sorento sở hữu cửa sổ trời Panorama.

Vận hành