Các KIA Soluto khác

0938 902 638‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

Tổng quan

KIA Soluto : Mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B-Sedan với thiết kế thông minh: bên ngoài trẻ trung năng động, bên trong rộng rãi và đầy đủ tiện nghi – là lựa chọn tối ưu cho khách hàng yêu thích KẾT NỐI CÁC GIÁ TRỊ THẬT, phục vụ cho nhu cầu cá nhân, gia đình trẻ, cũng như kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách một cách hiệu quả.

KIA Soluto thiết kế vẻ ngoài trẻ trung

 

Ngoại thất

Kia Soluto thu hút sự chú ý với thiết kế trẻ trung và năng động, là sự kết hợp hài hòa những đường nét cong phong cách cùng đường thẳng tối giản tạo nên cảm xúc đầy thú vị.

KIA Soluto thiết kế vẻ ngoài trẻ trung

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng “mũi hổ” với kiểu dáng thanh mảnh nối liền với cụm đèn pha bầu bĩnh. Điểm nhấn là sự xuất hiện của hốc hút gió kéo dài là yếu tố giúp phần đầu xe trở nên rộng rãi và cứng cáp hơn. Thiết kế hai bóng đèn sương mù trên cản trước làm hoàn thiện tổng thể đầu xe.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt

Từ đầu xe quan sát xuống thân xe bạn sẽ ấn tượng với những đường gân dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đến tận đèn hậu góp phần tăng tính khí động học cho xe. Nổi bật trên thân xe chính là bộ vành kích thước 14 inch cực kỳ phù hợp với ngoại hình của xe.

Bên dưới là cụm đèn phản quang đối xứng nhau giúp tăng yếu tố nhận diện cho các phương tiện phía sau nhất là khi di chuyển vào ban đêm. Đuôi xe càng thêm phần sang trọng và tinh tế nhớ thiết kế cụm ống xả dạng ống đặt lệch về bên phải và được giấu kín dưới gầm.

Đuôi xe sang trọng và tinh tế

 

Nội thất thông minh

Hướng tới sự tiện dụng tối ưu cho khách hàng, nội thất Kia Soluto được bố trí thông minh, rộng rãi với các chi tiết thiết kế tinh tế.

 

Tay lái bọc da điều chỉnh 2 hướng, tích hợp nút điều khiển nhanh chóng, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Chế độ điện thoại rảnh tay

Khoang hành lý của Soluto có dung tích lên đến 475 lít tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong những chuyến hành trình dài

 

Vận hành

KIA Soluto có khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu với độ âm tốt đem đến cảm xúc cho người lái.

 

An toàn

Chú trọng yếu tố an toàn, hệ thống khung gầm của Kia Soluto được phát triển với công nghệ thép cường lực cao mới mang đến sự an toàn cho hành khách khi vận hành.Kia Soluto được trang bị 2 túi khí trước giảm thiểu chấn thương tại vùng nhạy cảm như đầu, tránh va chạm phía trước theo quán tính.

Kia Soluto trang bị phanh đĩa cho 4 bánh

Hệ thống mã hóa chìa khóa động cơ 

Camera và cảm biến lùi giúp người lái dễ dàng quan sát và nhận biết nhanh các vật cản phía sau để đảm bảo quá trình đỗ xe nhanh chóng và an toàn.